TỔNG ĐÀI TƯ VẤN

1800.2055 (Miễn Phí Cước Gọi)

GIỎ HÀNG

0 sản phẩm

Thực đơn giúp bạn ăn uống ngon miệng mà không sợ bị tăng cân

Cập nhật: 07:52 | 10/11/2016

Để giảm cân lành mạnh, bạn nên bổ sung 5 món ăn vừa ngon miệng lại vừa chứa ít chất béo dưới đây vào trong thực đơn giảm cân của mình.

Salad thịt gà

Thực đơn giúp bạn ăn uống ngon miệng mà không sợ bị tăng cân

Thịt gà có chứa hàm lượng protein cao nhưng lại chứa ít chất béo. Vậy nên hãy sử dụng thịt gà để chế biến thành các món gỏi, món salad, món trộn để bạn có thể giảm cân nhanh mà không sợ bị tăng cân.

Với món salad thịt gà, bạn chỉ cần ướp thịt gà với chút gia vị rồi thái miếng vừa ăn, trộn cùng với các loại rau salad, ớt chuông, ngô ngọt... và rưới sốt salad lên là có thể thưởng thức.

Cốm gạo lứt

Thực đơn giúp bạn ăn uống ngon miệng mà không sợ bị tăng cân

Cốm gạo lứt là món ăn rất giàu chất xơ, đặc biệt là các vitamin, canxi và các nguyên tố vi lượng. Do hàm lượng chất xơ cao nên gạo lứt có công dụng giảm cân nhanh chóng.

Súp

Thực đơn giúp bạn ăn uống ngon miệng mà không sợ bị tăng cân

Súp là món ngon, có ít calo, loại giàu dinh dưỡng, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp giảm cân hiệu quả. Khi chế biến các món súp, bạn có thể các loại rau củ, thịt gà hoặc cá để đảm bảo bữa ăn có đủ các thành phần dinh dưỡng.

Trái cây và rau quả

Thực đơn giúp bạn ăn uống ngon miệng mà không sợ bị tăng cân

Trái cây và rau xanh có chứa nhiều chất xơ nhưng chứa hàm lượng calo ít hơn các loại thực phẩm khác. Để tăng khẩu vị, bạn có thể chế biến dâu tây, cam, quýt, bưởi, cà chua, kiwi, cần tây, dưa leo... thành những loại thức uống ưa thích. Bên cạnh đó, salad rau, củ, quả sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Sữa chua trái cây

Thực đơn giúp bạn ăn uống ngon miệng mà không sợ bị tăng cân

Sữa chua là món ăn có chứa nhiều canxi, phôt pho, sắt, protein, vitamin C, B6, B12, E, K, A, D, magie, kẽm… Đây đều là những dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, giúp no lâu, hạn chế cảm giác thèm ăn, ngăn chặn quá trình lưu trữ chất béo từ đó giúp giảm cân hiệu quả và an toàn. Bạn có thể ăn sữa chua cùng với một số loai trái cây như: dâu tây, táo, nho, dưa hấu…

Chúc các bạn giảm cân thành công!

Nga Hà