TỔNG ĐÀI TƯ VẤN

1800.2055 (Miễn Phí Cước Gọi)

GIỎ HÀNG

0 sản phẩm

Những cách giảm cân đơn giản không cần ăn kiêng

Cập nhật: 07:42 | 04/12/2017

Không cần bỏ đói cơ thể hay áp dụng một chế độ ăn kiêng khắc khổ, bạn vẫn có thể giảm béo hiệu quả ngay tại nhà nhờ áp dụng cách giảm cân đơn giản mà hiệu quả sau đây, giúp bạn có được số đo vòng eo thon đẹp, hình thể gợi cảm săn chắc.

Uống nhiều nước hơn

Không cần lo ăn kiêng, bạn có thể giảm cân hiệu quả bằng việc uống từ 1,5-2,5 lít nước/ ngày, bởi vì nếu bạn uống một cốc nước trước bữa ăn, dạ dày sẽ dễ có cảm giác muốn ăn hơn mà lại không ăn quá nhiều thức ăn, cơ thể cũng thu nạp ít calo hơn. Còn ngược lại, nếu bạn uống quá ít nước thì sẽ khiến cơ thể bị thiếu nước mỗi ngày, khiến quá trình trao đổi chất diễn ra chậm hơn.  Vì thế, bạn hãy bổ sung nước cho cơ thể đầy đủ để thúc đẩy quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn.

Tăng cường đi bộ

Đi bộ được coi là cách giảm cân đơn giản nhất nhưng mang lại hiệu quả giảm béo không ngờ cho những người thừa cân, béo phì. Vì vậy, thay vì chạy xe máy ra cửa hàng gần nhà thì bạn nên đi bộ sẽ có ích hơn. Thay vì đi thang máy lên 1 - 2 lầu thì bạn hãy đi thang bộ, sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh và 1 hình thể thon gọn hơn.

Tránh rơi vào căng thẳng nhiều

Tình trạng căng thẳng, áp lực mỗi ngày cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện ăn uống của bạn, bởi vì khi cơ thể bị rơi vào stress, sẽ khiến bạn bị mệt mỏi, ăn uống mất kiểm soát.

Do đó, giảm bớt căng thẳng chính là một yếu tố quan trọng để hạn chế cảm giác thèm ăn một cách tự nhiên học cách kiểm soát stress, đây cũng một trong những cách tốt nhất để giảm bớt cortisol, một hormone đóng vai trò cần thiết, giúp bạn ăn ngon miệng nhưng lại gây béo phì thừa cân.

Ngủ 7-8 tiếng mỗi ngày

Thiếu ngủ hay mất ngủ thường xuyên sẽ gây ảnh hưởng đến các hormone trong cơ thể, khiến bạn càng dễ đói hơn vào hôm sau, ăn nhiều hơn, từ đó sẽ tăng cân mất kiểm soát. Với những người chỉ ngủ 4-5 tiếng/ ngày liên tiếp tiêu thụ khoảng 300 calo chỉ trong một bữa ăn nhẹ, nhiều hơn hẳn so với người ngủ 8 tiếng. Vì vậy, muốn giảm cân bạn nên ngủ đủ giấc từ 7-8 tiếng mỗi ngày, sẽ rất cần thiết cho sự chuyển hóa nhanh và lành mạnh các chất trong cơ thể.

Chúc bạn giảm cân thành công!.

Tường Vy