TỔNG ĐÀI TƯ VẤN

1800.2055 (Miễn Phí Cước Gọi)

GIỎ HÀNG

0 sản phẩm

Học lỏm bí quyết giảm cân của các hoa hậu Việt Nam

Cập nhật: 08:32 | 07/08/2017

Hãy giảm học lỏm ngay các bí quyết giảm cân mà hoa hậu Việt Nam đã áp dụng thành công mà bài viết đã chia sẻ dưới đây, sẽ giúp bạn sớm có được hình thể thon gọn, gợi cảm.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ, thời điểm trước khi quyết định đăng ký dự thi, cô vừa trải qua chuyến du lịch hè nên đã tăng cân, số đo các vòng không còn chuẩn đẹp. Khi hạ quyết tâm đi thi, cô gái sinh năm 1996 đã lên kế hoạch tập luyện và ăn kiêng để giảm cân thần tốc. Mỹ Linh tăng cường các bài tập tạ để giảm mỡ và tăng cơ, ăn nhiều rau xanh, kiêng tinh bột, đường và tuyệt đối không ăn đêm. Chỉ sau một tuần, người đẹp Hà Nội đã giảm được 4 kg, hình thể cân đối và săn chắc. Lợi thế vóc dáng khỏe khoắn là một trong những yếu tố giúp cô đăng quang ngôi vị cao nhất.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên từng nặng tới 70 kg. Người đẹp đến từ Nam Định quyết tâm ép cân thần tốc bằng thực đơn không có tinh bột. Cô ăn rau, thịt, trái cây, uống sữa kết hợp với tập thể dục. Với nỗ lực không ngừng nghỉ trong vòng ba tháng, Kỳ Duyên đã giảm được khoảng 14 kg. Thân hình thon gọn cùng số đo 3 vòng 86 - 63 - 91 đã giúp Kỳ Duyên giành được vương miện cao quý.

Hoa hậu Thuỳ Lâm

Bí quyết giảm cân sau sinh của Hoa hậu Thuỳ Lâm chính là ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng. Mỗi bữa ăn cô thường ăn nhiều rau và hoa quả để nhằm giảm béo bụng trong cơ thể mà không ảnh hưởng đến nguồn dinh dưỡng cho con.

Vì bận rộn không có thời gian tập thể dục nên cô áp dụng cách giảm cân theo kiểu Nhật. Không phải tập luyện thay vào đó là cách bấm huyệt, massage rất hiệu quả. Đặc biệt, cô cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ.

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Với chiều cao ấn tượng và nét duyên dáng rất riêng. Ngay khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2006, Mai Phương Thúy trở thành một trong những thí sinh gây được được sự chú ý. Nhưng ít ai biết được, để có được vóc dáng eo thon, cô đã phải tốn không ít sức lực. Cô luôn đảm bảo chế độ dinh dưỡng bữa ăn của mình, không để đói nhưng cũng không ăn quá no. Cô chia nhỏ bữa ăn và uống nhiều nước mỗi ngày.

Bên cạnh đó, mỗi tuần 3 buổi, Mai Phương Thúy còn tập gym và tập nhảy nhờ đó mà cơ thể ngày càng dẻo dai hơn. Trong 6 tháng cô giảm được 8kg, 6 tháng tiếp theo cô giảm thêm 2kg. Tất cả được hoàn tất trong năm 2010. Khác với nhiều người là khi giảm cân phải ăn uống theo thực đơn cố định, Mai Phương Thúy chủ yếu ăn thịt, cá, rau củ quả, trứng và hạn chế ăn thực béo, thực phẩm nhiều ngọt.

Hoa hậu Ngọc Hân

Để có được một vóc dáng thon gọn, Hoa hậu Ngọc Hân đã phải tập luyện với huấn luyện viên để điều chỉnh các mức độ tập từ nặng tới nhẹ nhằm đảm bảo phù hợp thể trạng cơ thể. Cô cũng rất chú ý tập những bài tập giảm mỡ dành riêng cho vùng bụng và đùi. Sau khoảng 2 tháng kiên trì luyện tập, Ngọc Anh đã lấy lại được thân hình đẹp hoàn hão và làn da trắng mịn không tì vết.

TH