TỔNG ĐÀI TƯ VẤN

1800.2055 (Miễn Phí Cước Gọi)

GIỎ HÀNG

0 sản phẩm

Dáng ngọc ngà, eo thon đẹp nhờ bài tập giảm cân này

Cập nhật: 09:05 | 17/11/2017

Chỉ cần dành khoảng 15 - 30 phút tập luyện các bài tập giảm cân đơn giản tại nhà, sẽ giúp giúp phái đẹp có được vòng eo thon gọn, vóc dáng cân đối.

Bài tập leo núi tại chỗ

  • Chuẩn bị ở tư thế chống đẩy trên sàn nhà hoặc thảm, đặt 2 tay thẳng rộng ngang vai, 2 chân chống xuống sàn nhà, mặt cúi xuống đất.
  • Dồn sức nặng cơ thể vào 2 chân và thả chân xuống thảm kết hợp với đưa đầu gối lên trước ngực và trở về tư thế ban đầu và lặp lại với bên kia.
  • Khi tập bài tập giảm cân này bạn hãy tập từ 10-12 lần/ hiệp, khoảng 3 hiệp mỗi ngày, nghỉ ngơi 60 giây ở giữa mỗi hiệp, sẽ giúp giảm mỡ thừa nhanh chóng.

Bài tập giảm cân ở tư thế chữ V:

  • Chuẩn bị ở tư thế nằm ngửa trên sàn nhà, 2 tay đặt 2 bên hông, 2 chân duỗi thẳng theo thân người,  mắt nhìn lên trần nhà.
  • Tiếp đó, bạn dồn sức nặng cơ thể vào phần thân và nâng 2 chân khỏi sàn, tạo thành chữ V, giữ cánh tay của bạn thẳng song song với sàn nhà, hít vào và đếm cho đến 5, thở ra và đếm đến 5 sau đó về vị trí cũ.
  • Lặp lại động tác này từ 10 – 20 lần, duy trì tập mỗi ngày sẽ giúp bạn sớm có được hình thể thon gọn, cơ thể dẻo dai và cơ bắp săn chắc.

Bài tập ở tư thế vặn người:

  • Chuẩn bị ở tư thế ngồi một bên với cánh tay trái chống xuống sàn, hai chân cong, một chân gập và bàn chân nghỉ ngơi trên sàn. Tay phải để trên chân gập.
  • Tiếp đó, bạn ổn định vai, nâng cánh tay phải hướng về phía trần nhà và nâng khung xương chậu, đồng thời mở rộng đầu gối để bên trong đùi, kết nối chéo nhau, đỡ trọng lượng cơ thế bằng tay trái chống xuống sàn nhà và hai chân.
  • Sau đó, bạn vặn thân trên khi đưa tay phải xuống gần sàn, thư giãn, rồi từ từ hạ thấp mình trở lại vị trí bắt đầu, lặp lại các động tác tương tự sẽ giúp giảm cân nhanh chóng.

Chúc bạn giảm cân thành công!.

Tường Vy