TỔNG ĐÀI TƯ VẤN

1800.2055 (Miễn Phí Cước Gọi)

GIỎ HÀNG

0 sản phẩm

Cách giảm cân nhanh mà không hề mệt mỏi trong mùa hè nóng bức

Cập nhật: 09:12 | 18/05/2017

Thời tiết mùa hè nóng bức sẽ khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi, khó chịu khi phải thực hiện các bài tập giảm cân khắt khe. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn cách giảm cân không gây mệt mỏi trong những ngày hè nóng bức.

Nên ăn các loại đồ mát

Bạn nên bổ sung một số loại thực phẩm mát như khổ qua, dưa, các loại rau xanh, trái cây… vào trong thực đơn giảm cân của mình. Đây đều là những món ăn giúp giải nóng cơ thể mà còn giúp người ăn có được cảm giác no lâu, lâu đói, một số thực phẩm còn có tác dụng giảm mỡ thừa nhanh chóng.

Uống đủ nước

Mùa hè nóng bức sẽ khiến cho cơ thể tiết ra rất nhiều mồ hôi điều này khiến bạn phải mất nhiều nước hơn bình thường, nếu như cơ thể thiếu nước thì không chỉ giảm cân thất bại mà bạn còn gặp nhiều ảnh hưởng xấu đối với sức khỏe. Thay vì bình thường cơ thể chúng ta cần khoảng 2 lít nước thì giờ bạn nên cố gắng uống nhiều hơn, ngoài nước lọc thì bạn có thể chọn thêm các loại nước mát như: nước ép hoa quả, rau củ, sinh tố.

Tham gia các hoạt động ngoài trời

Việc ra ngoài hít thở khí trời thoáng mát công viên buổi sáng với các bài tập : đi bộ, chạy bộ, đạp xe đạp tập ngoài trời, … đều rất có ích cho cơ thể.

Đi bơi

Khi đi bơi cơ thể sẽ phải vận động toàn thân khi bơi giúp bạn đốt cháy calo, giải phóng năng lượng nhanh chóng. Nếu bạn thêm 1 giờ để đi bơi, lượng calo bị đốt cháy có thể đạt tới 400-700 calo. Để đạt được kết quả giảm béo bụng bạn nên tập ít nhất 2-3 lần/tuần với thời gian khoảng 30-45 phút là đã bơi được quãng đường khoảng 400-500m là hoàn hảo nhất.

Ngủ đủ giấc

Thời tiết khắc nghiệt, nóng bức dễ làm cơ thể bạn kiệt sức, do đó việc ngủ đủ giấc là điều rất quan trọng nhé. khi bạn ngủ đủ giấc sẽ giúp bạn có được sức khỏe tốt hơn, các quá trình trao đổi chất cũng như đốt cháy calo sẽ được thực hiện nhanh chóng từ đó đẩy nhanh tiến độ giảm cân. Việc ngủ đủ giấc còn góp phần giúp bạn giảm nguy cơ thèm ăn của mình mỗi ngày.  Do đó, bạn nên ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày.

Nga Hà