TỔNG ĐÀI TƯ VẤN

1800.2055 (Miễn Phí Cước Gọi)

GIỎ HÀNG

0 sản phẩm

Các bài tập giảm cân tại nhà giúp thu nhỏ vòng eo cho nữ

Cập nhật: 09:18 | 27/10/2017

Bạn đang mặc cảm tự tin và không dám đối diện với mọi người chỉ vì những ngấn mỡ thừa “đeo bám” ở vùng bụng thì hãy thử tập luyện các bài tập giảm cân tại nhà cho nữ dưới đơn giản mà hiệu quả sau đây, sẽ giúp “xóa sổ” tận gốc các lớp mỡ bụng, mang lại cho bạn số đo vòng eo thon gọn, săn chắc, gợi cảm.

Bài tập uốn lượn tay

  • Khi tập bài tâp giảm cân này, bạn hãy chuẩn bị ở tư thế đứng thẳng người, 2 chân rộng ngang vai, 2 tay đặt 2 bên đường chỉ quần. mắt nhìn thẳng.
  • Tiếp đó, bạn hãy giang rộng cánh tay ra sang 2 bên cơ thể, song song với sàn nhà, tạo vòng tròn bằng tay theo chiều kim đồng hồ, giống như đang vuốt ve quả bóng.
  • Sau đó, bạn cứ tiếp tục di chuyển 2 tay lên xuống, lặp đi lặp lại động tác này trong khoảng 20 lần thì đặt tay xuống, và thư giãn trong 10-15 giây, rồi trở về vị trí ban đầu và lặp lại bài tập 8-10 lần.

Bài tập kéo và thả tay

  • Với bài tập giảm cân này, các bạn có thể luyện ở nhà mà không cần huấn luyện viên. Bạn cần ở tư thế đứng thẳng người, 2 tay đắt 2 bên hông, 2 chân giang rộng hơn vai.
  • Tiếp đó, bạn từ từ nghiêng người về một bên, nghiêng cơ thể về phía trước và trùng đầu gối của bạn xuống một chút.
  • Nâng cánh tay lên phía trước theo đường chéo phía trên đầu, di chuyển cánh tay của bạn như thể bạn đang đẩy và kéo thứ gì đó kêt hợp uốn cong khuỷu tay xuống và lại đẩy lên.
  • Sau đó, bạn giữ nguyên tư thế này, trong khoảng 20 giây, trở về vị trí chuẩn bị, đứng thẳng và nghỉ ngơi trong vòng 20 giây và làm các động tác này 20 lần.

Bài tập đẩy và thư giãn khuỷu tay

  • Bài tập này giúp giảm cân cực nhanh cho vùng bụng mà cũng tốn ít thời gian nhất, đem đến cho bạn số đo vòng 2 đẹp như mơ ước.
  •  Khi thực hiện bài tập này, bạn cần ở tư thế đứng thẳng, -giang rộng 2 tay sang 2 bên cơ thể, bàn tay nắm lại, 2 chân rộng ngang vai.
  • Tiếp đó, bạn co khuỷu tay lại và đưa 2 nắm đấm về phía nách, đẩy tay trở ra vị trí ban đầu, lặp lại 20 lần thì thư giãn tay trong 15-20 giây, sẽ giúp tiêu mỡ thừa cực nhanh.

Chúc bạn giảm cân thành công!.

Tường Vy