TỔNG ĐÀI TƯ VẤN

1800.2055 (Miễn Phí Cước Gọi)

GIỎ HÀNG

0 sản phẩm

Bạn sẽ có vòng eo 56 khi tập bài tập giảm cân cực này

Cập nhật: 08:12 | 14/06/2017

Bạn sẽ sớm sở hữu vòng eo 56 thon gọn săn chắc và vóc dáng cân đối quyến rũ, khi chăm chỉ tập bài tập giảm cân cực đơn giản mà hiệu quả này đấy.

Bài tập đánh đùi – Body-weight squats

Nếu bạn muốn có thân hình cân đối và vòng eo thon gọn thì hãy thử ngay bài tập giảm cân này, sẽ giúp đánh bay các ngấn mỡ thừa trên cơ thể và giúp bạn có được sức khỏe lành mạnh.

Chuẩn bị ở tư thế đứng thẳng người, với chân mở rộng hơn so với vai, bàn chân hơi hướng ra ngoài, 2 tay đặt sát 2 bên đường chỉ quần.

Tiếp đó, bạn đưa 2 tay về phía trước ngang trước mặt,  giữ ngực nở, bụng hóp, từ từ gập đầu gối và ngồi xuống, ra sau cho tới khi mông thẳng hàng hoặc bên dưới gối.

Sau đó, bạn giữ nguyên tư thế này trong khoảng 30 giây và đảm bảo đầu gối luôn hướng ra ngoài và không vượt quá ngón chân, rồi trở về vị trí ban đầu và lặp lại bài tập này từ 20-30 lần cho mỗi lần tập.

Bài tập gấu bò – Bear crawls

Khi tập bài tập này bạn cần ở tư thế chống đẩy, chống 2 tay 2 chân trên mặt sàn, giữ người thẳng, mắt nhìn xuống sàn nhà.

Tiếp đó, bạn dồn sức nặng vào chân trái và tay trái, rồi dùng lực đẩy từ bàn chân phải cùng bàn tay phải và nhấc cẳng chân lên khỏi mặt sàn.

Sau đó, bạn vẫn cúi người rồi di chuyển bàn tay trái về phía trước và bước chân phải về phía trước, rồi đổi chân và lặp lại bài tập giảm cân này trong khoang 20-30 lần.

Bài tập chống đẩy – Push-ups

Khi tập bài tập này bạn cần chuẩn bị ở tư thế chống đẩy, mắt nhìn xuống sàn nhà, chống 2 tay 2 chân trên mặt sàn, giữ người thẳng.

Tiếp đó, bạn khởi đầu với tư thế đo sàn, gập khuỷu tay và hạ thấp cơ thể cho tới khi gần sát mặt sàn, có thể lựa chọn hạ đầu gối nếu cần, giữ 2 chân chống sàn sau khi đẩy lưng.

Sau đó, bạn giữ nguyên tư thế này khoảng 30 giây, rồi trở về vị trí ban đầu và lặp lại bài tập này trong khoảng 15-20 lần sẽ giúp giảm cân hiệu quả.

Chúc bạn giảm cân thành công!.

Tường Vy