TỔNG ĐÀI TƯ VẤN

1800.2055 (Miễn Phí Cước Gọi)

GIỎ HÀNG

0 sản phẩm

Bài tập giúp giảm vòng eo trong vòng 1 tháng

Cập nhật: 03:31 | 14/11/2016

Để giảm béo bụng nhanh chóng và sở hữu một vòng eo thon đẹp quyến rũ, vóc dáng cân đối khỏe mạnh, bạn hãy thử tập luyện các bài tập giảm cân sau đây, sẽ giúp bạn đạt được những kết quả bất ngờ.

1/ Bài tập nâng chân

Sở hữu một cơ thể khỏe mạnh, một vòng eo thon gọn và một vóc dáng cân đối quyến rũ là mong muốn của nhiều người, nhất là với những người thừa cân. Vì thế, bạn hãy chăm chỉ luyện tập bài tập giảm cân hiệu quả với tư thế nâng chân, sẽ đem lại cho bạn một hình thể như mong muốn.

  • Để thực hiện bài tập nâng chân, bạn cần chuẩn bỉ ở tư thế nằm nghiêng sang một bên với 2chân hơi mở rộng ở phía trước cơ thể. Tay trái gập lại chống lên sàn nhà đỡ đầu, tay phải lại đặt trước bụng.
  • Tiếp đó, bạn từ từ nhấc chân trên lên và sau đó nhấc chân dưới và lần lượt hạ chân dưới xuống và hạ chân trên. Khi nhấc hai chân lên, giữ cho chúng ép chặt lại với nhau. Sau đó, bạn đổi tay và đôi tư thế nằm, lặp lại 20 động tác này khoảng 20 lần cho mỗi lần tập.

2/ Bài tập tư thế chống đẩy kiểu mới

Thực hiện bài tập thể dục giảm cân ở tư thế chống đẩy kiểu mới đều đặn, đảm bảo sau một tháng vòng eo của bạn sẽ giảm đáng kể đấy!.

  • Chuẩn bị ở tư thế chống đẩy.  Hai chân duỗi thẳng, đầu mũi chân chống xuống sàn. Hai tay gập khuỷu lại, đặt ngang vai nâng cơ thể.
  • Sau đó, bạn giữ nguyên 2 tay và nâng phần hông lên cao và giữ nguyên động tác trong vài giây, sau đó trở về tư thế chuẩn bị, lặp lại bài tập khoảng 20 lần cho mỗi lần tập.

3/ Bài tập leo núi ngang

Thực hiện bài tập leo núi ngang sẽ giúp cơ thể bạn đốt cháy rất nhiều calo, tiêu mỡ thừa hiệu quả, giảm được số đo các vòng và có được vóc dáng mơ ước.

  • Khi thực hiện bài tập này, bạn cần ở tư thế nằm chống đẩy, co chân phải lên khỏi sàn nhà, cơ bụng hóp chặt, giữ nguyên hông không quay lệch hay hạ thấp từ từ đưa đầu gối bên phải lên gần ngực.
  • Sau đó, bạn đưa chân phải về vị trí ban đầu và thực hiện luân phiên hai chân cho đến hết 30 giây. Lặp lại bài tập khoảng 15 lần cho mỗi chân.

Chúc bạn giảm cân thành công và có được vóc dáng như mơ ước khi thực hiện thường xuyên 3 bài tập này nhé!.

Tường Vy