TỔNG ĐÀI TƯ VẤN

1800.2055 (Miễn Phí Cước Gọi)

GIỎ HÀNG

0 sản phẩm

Bài tập giảm cân và rèn luyện sức khỏe tại nhà cho nữ

Cập nhật: 07:25 | 14/08/2017

Hãy bắt đầu thực hiện một trong hai bài tập giảm cân mà bài viết sẽ chia sẻ ngay sau đây, để có thể vừa rèn luyện sức khỏe vừa giúp giảm mỡ thừa cực nhanh để sở hữu vóc dáng thon gọn, săn chắc và sức khỏe lành mạnh.

Bài tập giảm cân số 1:

Bạn hãy chăm chỉ tập bài tập giảm cân tuyệt vời không chỉ giúp đem lại sự dẻo dai, linh hoạt, sức sống tươi trẻ cho cơ thể mà còn giúp giảm béo cực nhanh.

  • Để thực hiện bài tập này bạn hãy chân trái duỗi thẳng ra sau và đồng thời bước chân phải rộng sang ngang, khuỵu gối xuống vuông góc với mặt đất, thở ra.
  • Tiếp đó, bạn đưa 2 tay dang rộng ngang bằng vai song song với mặt đất, rồi từ từ hít vào, xoay đầu sang phải.
  • Sau đó, bạn tiếp tục giữ nguyên tư thế này trong khoảng 15 giây, thở ra, tay phải co lại đặt trên đùi phải. Tay trái đưa lên cao duỗi thẳng ép về phía bên phải và đồng thời đưa đầu ngẩng nhìn theo tay.
  • Cuối cùng, bạn giữ tư thế này 15 giây. Thở ra và trở về tư thế như ban đầu. Tiến hành đổi chân, thực hiện lại động tác trong khoảng 3 hiệp, 8 lần/ 1 hiệp.

Bài tập giảm cân số 2:

Ngoài việc duy trì một một chế độ ăn uống lành mạnh đặc biệt là hạn chế chất béo xấu, bạn cũng cần siêng năng tập luyện các bài tập giảm cân, sẽ giữ cho vòng eo được thon gọn, cân đối và có được sức khỏe lành mạnh.

  • Để tập bài tập này, bạn cần ở tư thế quỳ 2 chân lên sàn nhà, gập gối 2 chân lại sao cho gót chân hướng lên sàn nhà, 2 tay đặt 2 bên đường chỉ quần và tay trái cầm tạ.
  • Tiếp đến, bạn từ từ cúi người về phía trước, rồi đưa cánh tay trái cầm tạ giơ lên cao trên trần nhà, tay phải hơi cong lại, giữ cho cơ thể ổn định đồng thời hơi nghiêng người.
  • Sau đó, bạn giữ cổ thả lỏng, rồi giữ tư thế này 3 giây và trở về vị trí ban đầu, đổi tay và thực hiện lại động tác này trong 3-4 hiệp, mỗi hiệp 10 lần.

Chúc bạn giảm cân thành công khi luyện tập các bài tập giảm cân này nhé!.

Tường Vy