TỔNG ĐÀI TƯ VẤN

1800.2055 (Miễn Phí Cước Gọi)

GIỎ HÀNG

0 sản phẩm

Bài tập giảm cân giúp tiêu mỡ thừa cho vòng eo cực nhanh

Cập nhật: 09:17 | 06/10/2017

Các ngấn mỡ thừa trên cơ thể sẽ tiêu biến nhanh chóng khi bạn chăm chỉ luyện tập các bài tập giảm cân dưới đây, mang lại cho bạn số đo 3 vòng chuẩn đẹp như các siêu mẫu.

Bài tập đứng lên ngồi xuống

  • Với bài tập giảm cân này bạn ở tư thế đứng, 2 tay đặt 2 bên đường chỉ quần, đặt 2 chân rộng bằng vai hoặc rộng hơn một chút.
  • Sau đó, bạn đưa 2 ôm sau đầu và gập gối tay lại, giữ 2 chân cố định chắn chắn dưới sàn, đầu gối không vượt qua mũi chân và bắt đầu thực hiện động tác bằng cách cúi gập người về phía trước.
  • Sau đó, bạn cố giữ thẳng lưng, giữ 2 tay nguyên vị trí và hạ thân xuống càng thấp càng tốt, rồi trở lại vị trí ban đầu, thực hiện bài tập trong khoảng 3-4 hiệp, sẽ giúp giảm mỡ thừa nhanh chóng.

Bài tập đá chân:

  • Chuẩn bị ở tư thế đứng thẳng người, 2 chân giang rộng hơn vai, 2 tay để bên đường chỉ quần, mắt nhìn về phía trước.
  • Tiếp đó, bạn đưa 2 tay nắm chặt để trước ngực, rồi dùng chân trái khụy chéo ra sau rồi dồn lực đá lên thật mạnh sang ngang, chân phải làm trụ.
  • Sau đó, bạn giữ lưng và vai luôn thẳng, đổi chân và trở về vị trí ban đầu. Thực hiện bài tập giảm cân này từ 20 lần cho mỗi lần tập, sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Bài tập nâng chân:

  • Chuẩn bị ở tư thế nằm ngửa trên sàn nhà, 2 chân duỗi thẳng, 2 tay đặt 2 bên hông và mắt nhìn lên trần nhà.
  • Tiếp đó, bạn đưa tay lên và đặt sau đầu, từ từ nâng nhẹ đầu và thân trên lên khỏi mặt đất, kết hợp nâng chân trái lên thẳng lên trần nhà và giữ chân phải duỗi thẳng không chạm đất.
  • Từ từ hóp bụng, giữ mông không chuyển động, xoay toàn bộ chân trái theo chiều kim đồng hồ nửa vòng, trở về vị trí chuẩn bị  và đổi chân, sẽ giúp bạn vừa có được đôi chân dẻo dai, lại vừa giúp tiêu mỡ vùng eo, đùi, bắp chân, cánh tay, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Chúc bạn giảm cân thành công!.

Tường Vy