TỔNG ĐÀI TƯ VẤN

1800.2055 (Miễn Phí Cước Gọi)

GIỎ HÀNG

0 sản phẩm

Bài tập giảm cân giúp đanh tan mỡ thừa cực nhanh

Cập nhật: 08:17 | 01/08/2017

Các ngấn mỡ thừa trên cơ thể sẽ được đánh bay đi nhanh chóng khi bạn chăm chỉ luyện tập các bài tập giảm cân sau đây, giúp bạn sớm có được hình thể thon gọn, gợi cảm.

Bài tập giảm cân số 1:

Bài tập giảm cân này có công dụng đốt cháy mỡ thừa cực nhanh trên toàn bộ cơ thể, nhưng nhiều nhất là vòng eo giúp bạn nhanh chóng lấy lại vòng eo con kiến và vóc dáng thon gọn chỉ sau một thời gian ngắn.

  • Bạn cần tư thế đứng thẳng, 2 chân giang rộng hơn so với hông, 2 tay đặt 2 bên đường chỉ quần và giữ người thẳng.
  • Sau đó, bạn vặn phần thân trên từ bên trái sang bên phải, bên phải sang bên trái, sau khi đã cố định phần thân dưới, 2 tay đưa lên trước ngực, song song với mặt đất, ngón tay đan xen vào nhau, đầu xoay theo cơ thể.
  • Thực hiện động tác liên tục trong khoảng 5-6 lần rồi trở về vị trí ban đầu, rồi lặp lại bài tập trong khoảng 3-4 hiệp, mỗi hiệp 5-6 lần, sẽ giúp giảm mỡ thừa cực nhanh.

Bài tập giảm cân số 2:

Bài tập giảm cân này sẽ giúp giảm mỡ thừa cực nhanh, đem lại cho bạn thân hình thon gọn, gợi cảm quyến rũ.

  • Chuẩn bị ở tư thế đứng thẳng người, 2 bàn chân đặt cách nhau khoảng 30cm và khoanh tay trước ngực.
  • Tiếp đó, bạn từ từ gập cong người và đầu gối, giữ nguyên tư thế khoanh tay trong 10 giây và thả 2 tay, để bàn tay chạm sàn nếu có thể.
  • Sau đó, bạn giữ nguyên 2 chân ở tư thế ban đầu và thay phiên uốn cong từng đầu gối một, giữ gót chân chạm sàn trong 30 giây, rồi trở về vị trí ban đầu, thực hiện bài tập trong 3-4 hiệp, mỗi hiệp 5-6 lần.

Bài tập giảm cân số 3:

Chăm chỉ thực hiện bài tập giảm cân dưới đây, không chỉ giúp thư giãn tinh thần, đem lại cơ thể dẻo dai, có được một sức khoẻ tốt mà còn giúp đốt cháy mỡ thừa cực nhanh, mang lại cho bạn vòng eo con kiến đầy quyến rũ.

  • Chuẩn bị 1 quả tạ và ở tư thế đứng thẳng, 2 tay giữ chặt đầu tạ, giữ tạ sát phía trước ngực, 2 chân giang rộng hơn vai, hạ thấp đầu gối, từ từ hạ thấp phần cơ thể từ hông xuống bằng cách đẩy hông ra sau.
  • Tiếp đó, bạn tạm dừng, xoay người sang bên trái, trở về vị trí ban đầu, xoay người sang bên phải và rồi trở về vị trí ban đầu, thực hiện 2-3 hiệp, mỗi hiệp 8-10 lần.

Chúc bạn giảm cân thành công!.

Tường Vy