TỔNG ĐÀI TƯ VẤN

1800.2055 (Miễn Phí Cước Gọi)

GIỎ HÀNG

0 sản phẩm

Bài tập giảm cân cực nhanh tại nhà dành cho nữ giới

Cập nhật: 08:33 | 10/07/2017

Hãy bắt tay vào tập luyện các bài tập giảm cân tại nhà dành cho nữ giới ngay từ hôm nay để sớm sở gữu hình thể thon gọn săn chắc và sức khỏe lành mạnh.

Bài tập nâng chân:

Chuẩn bị 1 tấm đệm lót và ở tư thế nằm ngửa trên sàn nhà, 2 chân duỗi thẳng sao cho mũi chân hướng lên sàn nhà, 2 tay đặt sát 2 bên đường chỉ quần, giữ  thân người thẳng.

Tiếp đó, bạn dồn sức nặng cơ thể vào phần lưng rồi để 1 chân duỗi thẳng và nâng một chân lên cao, đưa hai tay đỡ ở phía đùi trong, kéo căng hết mức có thể.

Giữ động tác này trong khoảng 30 giây, rồi trở về vị trí ban đầu, đổi chân và lặp lại bài tập giảm cân này tong khoảng 3 hiệp, mỗi hiệp khoảng 10 lần cho mỗi lần tập.

Bài tập nghiêng người

Nếu bạn đang đâu đầu vì những ngấn mỡ thừa, hãy thử tập luyện ngay bài tập giảm cân ở tư thế nghiêng người, sẽ giúp đánh bay các ngấn mỡ thừa cực nhanh.

Chuẩn bị 1 tấm đệm lót và ở tư thế ngồi trên sàn, với 2 chân duỗi thẳng, 2 tay để lên 2 chân.

Tiếp đó, bạn đưa, một chân duỗi thẳng, một chân gập lại, một tay đặt lên chân, tay còn lại duỗi thẳng cầm lấy chân đang duỗi thẳng.

Tiếp đó, bạn dồn sức nặng cơ thể vào phần mông rồi cúi người về phía trước, tay vươn hết cỡ, rồi trở về vị trí ban đầu, đổi bên và lặp lại các động tác tương tự, sẽ giúp giảm cân cực nhanh.

Bài tập cúi người:

Ở tư thế đứng thẳng người, giữ 2 chân giang rộng hơn vai và 2 tay đặt sát 2 bên đường chỉ quần, mắt nhìn thẳng.

Tiếp đó, bạn bước chân trái lên phía trước, chân trước cách chân sau khoang 50cm, giữ 2 chân thẳng, rồi từ từ cúi người xuống, chống 2 tay xuống sàn nhà.

Sau đó, bạn giữ nguyên tư thế này trong khoảng 20 giây rồi trở về vị trí ban đầu, lặp lại bài tập này trong khoảng 3 hiệp, mỗi hiệp khoảng 10 lần, sẽ giúp giảm cân nhanh chóng.

Chúc bạn sớm có được số đo 3 vòng chuẩn tới từng centimet khi chăm chỉ thực hiện các bài tập giảm cân này!.

Tường Vy