TỔNG ĐÀI TƯ VẤN

1800.2055 (Miễn Phí Cước Gọi)

GIỎ HÀNG

0 sản phẩm

Bài tập giảm cân cực nhanh giúp bạn tự tin vui xuân đón Tết

Cập nhật: 03:54 | 28/11/2016

Không cần phải áp dụng một chế độ ăn kiêng hà khắc, hay phải luyện tập quá sức, bạn vẫn có được hình thể cân đối quyến rũ khi vận động cơ thể đều đặn bằng các bài tập giảm cân dưới đây, sẽ giúp bạn có một vóc dáng thon đẹp gợi cảm và tự tin vui Xuân đón Tết.

1/ Bài tập gập bụng xoay người

Chỉ cần 2 tháng nữa là tới Tết Cổ Truyền, vì thế nếu bạn đang ưu phiền vì vòng eo ngấn mỡ, vóc dáng mất cân đối thì hãy bỏ túi bài tập giảm cân bằng động tác xoay người, sẽ giúp bụng phẳng, eo thon và có hình thể quyến rũ.

  • Để tập bài tập xoay người, bạn cần chuẩn bị 1 tấm đệm lót và 1 quả bóng, ở tư thế ngồi xuống sàn nhà, 2 chân duỗi thẳng, 2 tay cầm bóng tập.
  • Tiếp đó, bạn từ giơ chân lên cao và chân đặt cao hơn mặt đất từ 20-30cm,  2 tay đang cầm 1 quả bóng nhỏ đưa về bên trái, đặt sát mông, cơ bụng giữ cho thân trên không chạm sàn.
  • Sau đó, bạn bắt đầu thực hiện động tác xoay người và đồng thời 2 tay kéo bóng từ bên này sang bên kia, 2 chân vẫn giữ nguyên.
  • Thực hiện động tác trong 3 hiệp, mỗi hiệp từ 30-45 giây, rồi trở về vị trí ban đầu, nghỉ khỏang 2 phút, rồi lặp lại các động tác tương tự khoảng 15-20 lần cho mỗi lần tập.

2/ Bài tập nâng hông đẩy thanh tạ

Thể dục giảm cân bằng động tác nâng hông đẩy thanh tạ, sẽ giúp làm tan mỡ thừa trên toàn bộ cơ thể, đem lại cho bạn số đo 3 vòng chuẩn đẹp.

  • Bạn cần chuẩn bị 1 thanh tạ,  và ở tư thế nằm ngửa trên sàn, 1 tay cầm thanh tạ đặt lên phần hông của bạn, 2 chân chống lên lên cao.
  • Tiếp đó, bạn bắt đầu thực hiện, dồn lực vào 2 chân và nửa thân thân đẩy thanh tạ lên vị trí cao nhất có thể, rồi sau đó từ từ thả người xuống.
  • Sau đó, ban đưa tạ về vị trí ban đầu và thực hiện động tác trong 4 hiệp, mỗi hiệp 12 lần.

3/ Bài tập chống đẩy

Để có được vòng eo thon đẹp và vóc dáng cân đối, tụ tin đón Tết, bạn hãy chăm chỉ tập bài tập giảm cân bằng động tác chống đẩy này.

  • Chuẩn bị 1 tấm đệm lót và ở tư thể lưng thẳng, 2 tay thẳng để rộng hơn vai, 1 chân co lên chân kia chạm đất,
  • Tiếp đó, bạn từ từ hít vào và đồng thời hạ thấp thân mình xuống đất, giữ khuỷu tay của bạn gần với cơ thể của bạn và dừng lại khi khuỷu tay của bạn tạo thành một góc 90 độ với ngực.
  • Sau đó, bạn từ từ thở ra và từ từ đẩy mình lên bằng cách sử dụng cánh tay và chân phải giữ thăng băng cơ thể, rồi trở về vị trí ban đầu. Thực hiện 2 hiệp mỗi hiệp chống đẩy từ 10-12 cái.

Chúc bạn giảm cân nhanh chóng khi thực hiện các bài tập thể dục giảm cân này, để có vóc dáng cân đối quyến rũ, tự tin diện váy áo đẹp đón Tết đến Xuân về.

Khánh Đan