TỔNG ĐÀI TƯ VẤN

1800.2055 (Miễn Phí Cước Gọi)

GIỎ HÀNG

0 sản phẩm

8 cách giúp giảm cân sau sinh cực kỳ hiệu quả

Cập nhật: 09:18 | 27/04/2017

Làm thế nào để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh? Hãy tham khảo ngay 8 cách giảm cân sau sinh cực kỳ hiệu quả lại tuyệt đối an toàn dưới đây.

Uống trà táo đỏ, dâu tây

Đây là loại trà không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp các bà mẹ nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn. Bạn chỉ cần lấy một ít dâu tây ngâm với nước muối, để ráo, bỏ cuống và bổ đôi. Táo tàu đỏ cắt nhỏ từng phần. Cho táo tàu vào ấm nước (lượng nước ước đủ cho số cốc trà bạn pha) rồi đặt lên bếp đun sôi. Đợi sôi khoảng 5 phút hãy cho đường, vị ngọt tùy khẩu vị. Xếp dâu tây vào cốc, rót nước đường táo tàu đã đun vào, đợi khoảng 2-3 phút là có thể thưởng thức.

Tập yoga

Tập Yoga giúp tăng cường sức khỏe, giúp cơ thể dẻo dai và linh hoạt, khiến tinh thần sảng khoái, giảm căng thẳng và mệt mỏi, tăng cường hệ miễn dịch, làm săn chắc các cơ bắp. Bên cạnh đó, tập yoga còn giúp giảm bớt hoặc khỏi hẳn bệnh đau lưng.

Uống mật ong trước khi ngủ

Một nghiên cứu mới nhất được đưa ra dựa trên mối liên kết giữa mật ong giàu chất fructoza và việc giảm cân. Các nghiên cứu chỉ rằng sử dụng một vài muỗng mật ong với nước ấm vào ban đêm vừa có thể giúp bạn giảm cân vừa có thể giúp bạn ngủ ngon, ngoài ra có thể giúp giảm bớt các yếu tố gây căng thẳng.

Trước khi ăn, hãy uống nhiều nước hoặc nước ép rau

Việc uống một cốc nước trước khi ăn, sẽ làm giảm sự thèm ăn của bạn và tăng cảm giác no. Giảm lượng thức ăn vào cơ thể có vai trò quan trọng trong việc giảm cân và đây cũng là cách giảm cân lành mạnh và nhanh chóng. Nếu bạn cảm thấy việc uống nước lọc trước bữa ăn thật nhàm chán, thì hãy sử dụng nước rau ép, nước trái cây để thay thế. Ví dụ như nước ép cà chua, cà rốt, rau cải, nước bí,…

Dành thời gian để nghỉ ngơi

Việc nghỉ ngơi sau sinh nở là rất cần thiết, vì khi nuôi con nhỏ, các mẹ sẽ rất vất vả nhất là trong những tháng đầu. Vì vậy, bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, khi bé ngủ bạn cũng tranh thủ ngủ để không cảm thấy quá mệt mỏi.

Khi tâm trạng hoàn toàn thoải mái thì bạn mới có thể nghĩ đến việc giảm cân được. Nếu bạn dành thời gian để ngủ đủ thì bạn sẽ chủ động hơn trong việc lấy lại vóc dáng sau sinh và tràn trề năng lượng để tập thể dục cũng như vẫn đủ sữa cho con bú.

Tham gia sinh hoạt cùng các mẹ sau sinh

Bạn hãy tham gia những hội sinh hoạt cùng các bà mẹ sau sinh để học các kinh nghiệm giảm cân mà vẫn đủ sữa cho con bú. Họ là những người hỗ trợ bạn tối đa về vấn đề giảm cân sau sinh không chỉ từ kinh nghiệm mà còn về mặt tinh thần nữa. Tham gia những hội này bạn cũng sẽ có thêm động lực và cảm hứng để tập thể dục mỗi ngày.

Chúc các mẹ giảm cân thành công!

TH