TỔNG ĐÀI TƯ VẤN

1800.2055 (Miễn Phí Cước Gọi)

GIỎ HÀNG

0 sản phẩm

8 bài tập giúp giảm cân cực nhanh

Cập nhật: 09:05 | 12/04/2017

Để nhanh chóng sở hữu body vô cùng săn chắc, gợi cảm, các chị em hãy chăm chỉ tập luyện 8 bài tập giảm cân dưới đây.

Bài tập 1:

A: Chống hai tay trên sàn.

B: Nhảy chân lên phía tay chống và nhảy lại sau để tiếp tục

Bài tập 2:

A: Đưa chân trái lên phía trước​.

B: Giữ nguyên chân trái, lấy chân phải làm trục xoay cơ thể một góc 90 độ, để hai bàn chân hướng ra bên ngoài. Giữ nguyên chân phải, lấy chân trái làm trục xoay chuyển đùi và chân về phía trước.

Bài tập 3:

Lòng bàn tay úp vào ván tập, để chân trái bên ngoài của bàn tay trái. Lập tức nhảy chuyển đổi chân trái trở lại tấm ván và chân phải để bên ngoài bàn tay phải. Thực hiện một cách nhanh chóng và chuyển đổi chân xen kẽ nhau

Bài tập 4:

A: Đứng sát hai chân và đặt bàn tay vào hai bên hông. Bước chân phải qua bên trái và uốn chân.

B: Nhấn vào chân còn lại để đứng trên chân trái, đá chân phải ra trước mặt, sau đó đưa chân phải về phía trước, uốn cong 2 chân tạo một góc 90 độ. Đẩy mạnh chân phải quay trở lại để bắt đầu.

Bài tập 5:

A: Đứng tư thế một nửa ngồi xổm, hai chân dang rộng, hai tay để hai bên người​.

B: Bật mở rộng chân, cánh tay mở rộng trên không để cơ thể tạo thành hình chữ X, sau đó nhảy trở lại để bắt đầu

Bài tập 6:

A: Lòng bàn tay úp xuống mặt sàn, hai chân chụm lại với nhau. Nâng hông lên cao​

B: Uốn cong khuỷu tay, hạ thấp ngực về phía sàn nhà khi bạn nhấc chân phải và mở rộng hướng thẳng lên. Duỗi cánh tay và cẳng chân để trở lại. Chuyển động tác sang hai bên và lặp lại

Bài tập 7:

A: Ngồi trên sàn với chân mở rộng, lòng bàn tay ấn vào sàn phía sau hông bằng các ngón tay hướng về phía trước. Nhấc chân thẳng ra sàn, uốn cong khuỷu tay và cuộn vào xương cụt. Không di chuyển thân mình, đầu gối uốn cong về phía ngực để bắt đầu.

B: Hướng chân mở rộng về bên trái. Quay trở lại để bắt đầu, sau đó mở rộng chân về hướng bên phải

Bài tập 8:

A: Nằm nghiêng, hai chân xếp chồng lên nhau và uốn cong đôi chân về phía sau, tay phải nghỉ với các bàn tay hướng về phía trước, tay trái đặt trên hông, khuỷu tay uốn cong để bắt đầu.

B: Nâng hông và mở rộng chân trái thẳng ra phía trước, đặt cẳng tay trên tấm ván là hoàn thành một lần tập, sau đó đổi bên.

Nga Hà (TH)