TỔNG ĐÀI TƯ VẤN

1800.2055 (Miễn Phí Cước Gọi)

GIỎ HÀNG

0 sản phẩm

4 bài tập yoga giúp giảm cân hiệu quả

Cập nhật: 08:48 | 14/03/2017

Tập yoga không chỉ thư giãn, đẩy lùi mệt mỏi, có một tinh thần thoải mái mà còncó tác dụng giảm cân rất hiệu quả. Dưới đây là 8 bài tập yoga giúp giảm cân nhanh chóng mà bạn có thể tập luyện ngay tại nhà.

Bài tập 1: Tư thế cái cây

 4 bài tập yoga giúp giảm cân hiệu quả

- Tư thế đứng thẳng, hai chân song song, mắt nhìn thẳng, hít sâu hóp bụng dưới nâng cao lồng ngực.

- Đưa hay tay thẳng lên trên cho úp sát vào nhau đồng thời đưa chân trái lên chạm bàn chân vào đùi. Bạn sẽ cảm nhận được sự căng của toàn bộ cơ thể đặc biệt là vùng vai. Thực hiện bài tập trong 3 phút.

Bài tập 2: Tư thế chiếc ghế

- Tư thế đứng thẳng, hai chân song song mắt nhìn thẳng, hít sâu vung hai tay lên móc hai ngón tay cái vào nhau, thở ra chùng gối nâng cao lồng ngực.

- Hai bàn chân khép thật chặt, đầu gối khếp thật chặt, bụng hóp bẻ cong các đốt ngực Nâng cao lồng ngực Hai tay duỗi thật thẳng, đẩy xa về phía sau, và xa hơn đầu, đầu thẳng, mắt nhìn thẳng về trước. Thực hiện từ 1 - 3 phút.

Bài tập 3: Tư thế chiến binh

- Hai chân sang rộng hơn vai, hít thở rồi đưa hai tay sang ngang bằng với vai , thở ra, xoay chân phải 90 độ ra ngoài, chân trái xoay vào trong thêm khoảng 30 độ rồi quay đầu theo hước chỉ của các ngón tay phải.

- Khụy gối chân phải sao cho chân trái gập 90 độ rồi giữ nguyên nửa thân trên, tiếp tục giữ nguyên tư thế này và thở nhẹ trong vòng 5 – 10 giây.

- Nâng hai tay cao qua đầu đồng thời duỗi thẳng chân phải. Thư giãn, rồi tiếp tục đưa thân người xuống, khụy gối phải, tay dang ngang . Thực hiện thêm 2 lần từ bước 2 và 3 Giữ nguyên tư thế này trong 10-15s sau đó đổi bên.

Bài tập 4: Tư thế góc vươn một bên

- Hai chân sang rộng hơn vai, hít thở rồi đưa hai tay sang ngang bằng với vai, thở ra, xoay chân phải 90 độ ra ngoài, chân trái xoay vào trong thêm khoảng 30 độ rồi quay đầu theo hước chỉ của các ngón tay phải.

- Khụy gối chân phải sao cho chân trái gập 90 độ rồi giữ nguyên nửa thân trên, tiếp tục giữ nguyên tư thế này và thở nhẹ trong vòng 5 – 10 giây.

- Nâng hai tay cao qua đầu, chân phải duỗi thẳng. Thư giãn, rồi tiếp tục đưa thân người xuống, khụy gối phải, tay dang ngang, lòng bàn tay hướng xuống, nghiêng người sang trái, đặt tay trái chạm vùng khủy chân, tay phải đưa lên cao và nghiêng theo thân người, mặt ngửa lên nhìn theo tay. Giữ nguyên tư thế này trong vài giây và đổi bên.

Nga Hà