TỔNG ĐÀI TƯ VẤN

1800.2055 (Miễn Phí Cước Gọi)

GIỎ HÀNG

0 sản phẩm

4 bài tập Pilates giúp giảm mỡ thừa toàn thân cực nhanh

Cập nhật: 09:31 | 11/05/2017

Những bài tập dưới đây với ống lăn mô phỏng lại các động tác Pilates, có tác dụng rất giảm mỡ thừa toàn thân cực nhanh.

Bài tập 1:

- Tư thế nằm úp, chống hai tay xuống sàn và kê hai đùi lên ống lăn (A).

- Gập khuỷu tay để hạ thân trên xuống, đồng thời gập hai gối để đưa gót chân hướng về phía mông (B). Ngừng lại, sau đó đảo ngược động tác để quay về tư thế ban đầu. Thực hiện 8 lần.

Bài tập 2:

- Chuẩn bị tư thế chống đẩy, chống hai bàn tay lên ống lăn, chân phải nhấc lên khỏi mặt sàn (A).

- Giữ cho hai cánh tay duỗi thẳng trong khi hơi di chuyển cơ thể về phía trước, bàn chân phải duỗi thẳng (B). Đảo ngược động tác để quay về tư thế ban đầu, sau đó đổi bên và lặp lại. Đó là 1 lần, thực hiện 8 lần.

Bài tập 3:

- Ngồi với hai bàn chân úp xuống sàn và đầu gối gập, chống hai bàn tay lên ống lăn đặt sau lưng, các ngón tay hướng về phía trước. Giữ cho hai cánh tay duỗi thẳng, nhấc hông lên khỏi sàn nhà (A).

- Gập khuỷu tay và hạ hông xuống, giữ cho lưng thẳng (B). Quay về tư thế ban đầu. Thực hiện 10 lần.

Bài tập 4:

- Ngồi với hai gối gập và phần đầu bàn chân gác lên ống lăn, hai cánh tay duỗi thẳng hướng về trước ngực (B).

- Giữ cho hai cánh tay duỗi thẳng trong khi chậm rãi hạ thân trên xuống bằng cách duỗi thẳng chân cho đến khi gót chân kê lên ống lăn (A). Ngừng lại, sau đó đảo ngược động tác để quay về tư thế ban đầu. Thực hiện 8 lần.

Th