TỔNG ĐÀI TƯ VẤN

1800.2055 (Miễn Phí Cước Gọi)

GIỎ HÀNG

0 sản phẩm

2 Bài tập giảm cân giúp đánh bay mỡ đùi hiệu quả

Cập nhật: 03:18 | 31/10/2016

Đùi to ngấn mỡ gây mất thẩm mỹ và khiến chị em mất tự tin mỗi khi diện chân váy ngắn, quần shorts ra đường. Nhưng chỉ cần chăm chỉ tập luyện các bài tập giảm cân dưới đây, sẽ giúp đánh bay mỡ đùi, đem lại đôi chân thon gọn, săn chắc, vòng eo như ý và hình thể cân đối, để tự tin diện váy đẹp mỗi khi xuống phố.

Trên cơ thể chúng ta thì vùng đùi là một trong những vị trí dễ tích mỡ nhưng lại khó giảm cân nhất. Tuy nhiên, chỉ cần bạn áp dụng một chế độ ăn uống điều độ và tập luyện các bài tập giảm cân, sẽ giúp loại bỏ các ngấn mỡ thừa nhanh chóng, đem lại cho bạn đôi chân thon đẹp, săn chắc, vóc dáng cân đối khỏe mạnh, để tự tin diện những bộ cánh xinh đẹp bước xuống phố.

1/ Bài tập nhảy tại chỗ

Thực hiện bài tập giảm cân bằng cách nhảy tại chỗ này, sẽ giúp giảm mỡ đùi toàn diện một cách nhanh chóng, hiệu quả.

  • Để bắt đầu bài tập nhảy tại chỗ, bạn cần ở tư thế đứng thẳng người, 2 tay đạt dọc theo người, 2 chân khép lại và giữ chân thẳng.
  • Sau đó, bạn thực hiện động tác nhảy tại chổ, khi nhảy lên 2 chân dang rộng khi chạm đất ở tư thế hình chữ V và có độ rộng gấp đôi vai. Đồng thời, bạn cũng giang ngang 2 tay  và ép dọc người khi chân chạm đất.
  • Cuối cùng trở về vị trí bắt đầu, nghỉ trong khoảng 60 giây, rồi lặp lại các động tác nhảy chuyển đổi trên 20 lần cho mỗi lần tập.

2/ Bài tập đứng lên ngồi xuống để nâng tạ

Cách giảm mỡ đùi hiệu quả nhanh chóng là bạn hãy chăm chỉ luyện tập mỗi ngày, sẽ giúp tác động tới các lớp mỡ thừa, làm tiêu mỡ đùi, mỡ thừa nhanh chóng, đem lại cho bạn đôi chân thon gọn.

  • Để thực hiện bài tập này, bạn cần chuẩn bị 2 quả tạ tay nặng 1kg và chuẩn bị ở tư thế đứng thẳng, 2 tay cầm tạ, 2 chân dang rộng bằng vai.
  • Tiếp đó, bạn từ từ nâng 2 tay đang cầm tạ lên cho bắp tay vuông góc với sàn đồng thời khụy 2 gối xuống và nâng người thành tư thế đứng thẳng, đồng thời giơ tay thẳng lên cao. Khi nâng tạ lên xuống, bạn cần phải giữ khủy gối và khủy tay luôn thẳng.
  • Sau đó, bạn từ tư khụy gối và hạ tay xuống ở tư thế thứ 2. Hoàn thành động tác và trở về tư thế ban đầu, lặp lại bài tập này từ 15- 20 lần và nhớ lưu ý giỡ cho nhịp thở đều. Hít thật sâu khi vươn người và thở mạnh ra khi khụy gối để có hiệu quả giảm mỡ đùi tốt nhất. 

Nếu bạn đang rất tự ti khi mặc quần đùi hay váy ngắn, bạn hãy thử tập luyện đều đặn 2 bài tập giảm cân giúp đánh bay mỡ đùi hiệu quả ngay tại nhà này, sẽ giúp các cô nàng có được đôi chân thon gọn, săn chắc, vóc dáng cân đối, quyến rũ, để tự tin hơn khi diện những bộ cánh mà mình yêu thích, bước xuống phố thu hút mọi ánh nhìn.

Thảo Lê