TỔNG ĐÀI TƯ VẤN

1800.2055 (Miễn Phí Cước Gọi)

GIỎ HÀNG

0 sản phẩm

10 bài tập giúp giảm cân sau sinh cùng bé yêu

Cập nhật: 08:04 | 09/02/2017

10 bài tập dưới đây, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp các mẹ lấy lại được vóc dáng thon thả mà còn tạo được sự gắn kết giữa mẹ và bé.

Bài tập 1:

- Tư thế đứng thẳng, hai chân rộng bằng hai vai, dịu bé ở trước ngực. Hạ thấp trọng tâm, giữ trong 10 giây rồi trở về tư thế ban đầu.

Bài tập 2:

- Giữ bé ở trước mặt trong tư thế xuống tấn thấp, đứng thẳng dậy, đưa bé lên cao. Thực hiện bài tập 20 lần.

Bài tập 3:

- Tư thế ngồi, chân gập, bụng và đùi tạo góc 90 độ, từ từ xoay người đưa bé từ bên trái sang bên phải.

Bài tập 4:

- Đặt bé nằm trên thảm, hai tay chống hai bên, quỳ gối, cẳng chân không chạm đất. Hạ thấp người, làm động tác chống đẩy.

Bài tập 5:

- Tư thế đứng thẳng, hai chân rộng bằng hai vai, hai tay xốc nách bé. Nâng bé lên cao ngang vai rồi trở về tư thế ban đầu.

Bài tập 6:

- Nằm ngửa, bụng với đùi tạo góc 90 độ, đặt bé ngồi trên cẳng chân, hai tay giữ nách bé. Co gối lên sát ngực, đầu ngẩng lên cao, trở về tư thế ban đầu.

Bài tập 7:

- Tư thế nằm ngửa, hai chân chống xuống sàn, hai tay xốc nách bé, giữ trước ngực. Duỗi thẳng tay, nâng bé lên cao, trở về tư thế ban đầu.

Bài tập 8:

- Đứng thẳng, hai tay xốc nách bé, giữ trước ngực. Nâng bé lên cao, duỗi thẳng tay. Trở về tư thế chuẩn bị.

Bài tập 9:

- Nằm ngửa, hai chân chống xuống sàn, hai tay xốc nách bé ở trước ngực. Dùng cơ bụng nâng người và bé ngồi thẳng dậy. Trở về tư thế ban đầu.

Bài tập 10:

- Đứng thẳng, giữ bé ở tư thế thấp ngang bụng. Nâng bé lên cao ngang vai.  Trở về tư thế chuẩn bị.

Nga Hà